Trang

13.9.22

GOOGLE PARTNER ACADEMY

Google chỉ cách xây dựng thương hiệu: 


Nếu thương hiệu của bạn là 1 con người thì đó là người như thế nào ? Xây dựng 1 cái quen quen với khách hàng. Đó là giá trị cốt lõi.
Tôi nhận thấy hầu hết khách hàng của công ty là người tử tế. Nhưng làm thế nào để tìm được người tử tế thì Google không nói.
Có lẽ bạn chỉ cần tử tế là đủ.
GOOGLE PARTNER ACADEMY





Thống kê SÁCH đọc nhiều theo thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn