Search

5.4.18

Biển số xe các tỉnh ở Việt Nam

Biển số xe các tỉnh ở VN Biển dân sự chỉ bắt đầu từ 11

Biển số xe các tỉnh ở Việt Nam
(Theo Phụ lục 2 Thông tư 15/2014/TT-BCA)
Thử đọc và kiểm tra xem bạn đã nhớ đươc biển số của những tỉnh nào trong bảng dưới nhé.
STT
Tên địa phương
Ký hiệu

STT
Tên địa phương
Ký hiệu
1
Cao Bằng
11

33
Cần Thơ
65
2
Lạng Sơn
12

34
Đồng Tháp
66
3
Quảng Ninh
14

35
An Giang
67
4
Hải Phòng
15-16

36
Kiên Giang
68
5
Thái Bình
17

37
Cà Mau
69
6
NamĐịnh
18

38
Tây Ninh
70
7
Phú Thọ
19

39
Bến Tre
71
8
Thái Nguyên
20

40
Bà Rịa - Vũng Tàu
72
9
Yên Bái
21

41
Quảng Bình
73
10
Tuyên Quang
22

42
Quảng Trị
74
11
Hà Giang
23

43
Thừa Thiên Huế
75
12
Lào Cai
24

44
Quảng Ngãi
76
13
Lai Châu
25

45
Bình Định
77
14
Sơn La
26

46
Phú Yên
78
15
Điện Biên
27

47
Khánh Hòa
79
16
Hòa Bình
28

48
Cục CSGT ĐB-ĐS
80
17
Hà Nội
Từ 29 đến 33 và 40

49
Gia Lai
81
18
Hải Dương
34

50
Kon Tum
82
19
Ninh Bình
35

51
Sóc Trăng
83
20
Thanh Hóa
36

52
Trà Vinh
84
21
Nghệ An
37

53
Ninh Thuận
85
22
Hà Tĩnh
38

54
Bình Thuận
86
23
TP. Đà Nẵng
43

55
Vĩnh Phúc
88
24
Đắk Lắk
47

56
Hưng Yên
89
25
Đắk Nông
48

57
Hà Nam
90
26
Lâm Đồng
49

58
Quảng Nam
92
27
TP. Hồ Chí Minh
41; từ 50 đến 59

59
Bình Phước
93
28
Đồng Nai
39; 60

60
Bạc Liêu
94
29
Bình Dương
61

61
Hậu Giang
95
30
Long An
62

62
Bắc Cạn
97
31
Tiền Giang
63

63
Bắc Giang
98
32
Vĩnh Long
64

64
Bắc Ninh
99
Lưu ý: Nếu bạn nhìn thấy biển số 80 thì đó không phải của tỉnh nào theo bảng trên, mà là biển do Cục cảnh sát đường bộ cấp cho một số cơ quan tổ chức nhất định (xem chi tiết phía dưới).
Bạn có thể in hình dưới đây và tra cứu cho nhanh biển số xe các tỉnh thành phố:
Biển số xe các tỉnh ở Việt Nam

Biển đỏ của Bộ Quốc Phòng


AT ... Binh đoàn 12
AD ... Quân Đoàn 4 , Binh đoàn cửu long
BB ... bộ binh
BC ... Binh chủng Công Binh
BH ... Binh chủng hoá học
BS ... binh đoàn Trường Sơn
BT ... Binh chủng thông tin liên lạc
BP .... Bộ tư lệnh biên phòng
HB ... Học viện lục quân
HH ...Học viện quân y
KA .. Quân khu 1
KB ... Quân khu 2
KC ... Quân khu 3
KD ... Quân khu 4
KV ... Quân khu 5
KP ... Quân khu 7
KK ... Quân khu 9
PP... các quân y viện
QH ... Quân chủng hải quân
QK , QP ... Quân chủng phòng không không quân
TC ... Tổng cục chính trị
TH ... tổng cục hậu cần
TK .... Tổng cục công nghiệp quốc phòng
TT ... Tổng cục kỹ thuật
TM ... Bộ tổng tham mưu
VT ... Viettel


Những xe mang biển 80 gồm có:


Các Ban của Trung ương Đảng; Văn phòng Chủ tịch nước; Văn phòng Quốc hội; Văn phòng Chính phủ; Bộ Công an; Xe phục vụ các đồng chí uỷ viên Trung ương Đảng công tác tại Hà Nội và các thành viên Chính phủ; Bộ ngoại giao; Viện kiểm soát nhân dân tối cao; Toà án nhân dân tối cao; Đài truyền hình Việt Nam; Đài tiếng nói Việt Nam; Thông tấn xã Việt Nam; Báo nhân dân; Thanh tra Nhà nước; Học viện Chính trị quốc gia; Ban quản lý Lăng, Bảo tàng, khu Di tích lịch sử Hồ Chí Minh; Trung tâm lưu trữ quốc gia; Uỷ ban Dân số kế hoạch hoá gia đình; Tổng công ty Dầu khí Việt Nam; Các đại sứ quán, tổ chức quốc tế và nhân viên;Người nước ngoài;Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước; Cục Hàng không dân dụng Việt Nam; Kiểm toán nhà nước

Một số biển đặc biệt:


NN = nước ngoài: gồm có số có 2 chữ số: địa điểm (tỉnh) đăng ký
số có 3 chữ số: mã nước (quốc tịch người đăng ký)
3 số khác ở bên dưới: số thứ tự đăng ký

NG = Ngoại Giao = xe bất khả xâm phạm (tất nhiên xâm phạm được, nhưng phải có sự đồng ý của các cán bộ cao cấp nhất VN và được sự đồng ý của Đại Sứ Quán nước đó.

các biển A: xe của Công An - Cảnh Sát tương ứng với các tỉnh
ví dụ: 31A = xe của Công An - Cảnh Sát thành phố Hà Nội


4.4.18

Các cách cài đặt cơ bản để tối ưu hóa chiến dịch Google Adwords

Phanblogs Các cách cài đặt cơ bản để tối ưu hóa chiến dịch Google Adwords

CÀI ĐẶT CƠ BẢN CHO TÀI KHOẢN


Đội ngũ AdWords xin phép gửi đến bạn một số mẹo tối ưu hóa quảng cáo cơ bản:

- Tạo tối thiểu 3 mẫu quảng cáo khác nhau cho mỗi nhóm quảng cáo

- Viết mẫu quảng cáo hấp dẫn hơn và viết hoa mỗi kí tự đầu của chữ: https://support.google.com/adwords/answer/1704392?hl=vi&ref_topic=3119117

- Tạo thêm nhiều loại tiện ích mở rộng quảng cáo để cung cấp thông tin chi tiết cho sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng nội dung quảng cáo: https://support.google.com/adwords/answer/2375499

- Sử dụng Loại quảng cáo Tất cả tính năng để tối ưu chiến dịch: https://support.google.com/adwords/answer/6340430

- Xoay vòng quảng cáo: Chỉnh sang trình "Tối ưu hóa cho nhấp chuột: Hiển thị quảng cáo được mong đợi để cung cấp thêm nhấp chuột" bằng cách vào Chiến dịch> Cài đặt> Phân phối quảng cáo: Xoay vòng quảng cáo, giới hạn tần suất> chọn Tối ưu hóa cho nhấp chuột: Hiển thị quảng cáo được mong đợi để cung cấp thêm nhấp chuột.


1. Mức chiến dịch

Mức chiến dịch
- Chọn ngôn ngữ mục tiêu cả tiếng Anh và tiếng Việt cho thị trường Việt Nam

- Địa điểm: bổ sung thêm các thành phố trọng điểm để điều chỉnh giá thầu cho mỗi khu vực

- Thêm lịch quảng cáo cho các khung giờ trọng điểm, sau đó mình có thể điều chỉnh giá thầu ưu tiên cho khung giờ cạnh tranh nhất

Cài đặt: Vào Chiến dịch - Chọn tab "Cài đặt" - Chọn "Chỉnh sửa" để thay đổi các mục địa điểm, ngôn ngữ và lịch quảng cáo.


2. Quảng cáo

Quảng cáo adw
Mỗi nhóm quảng cáo nên có 3-5 mẫu quảng cáo khác nhau để tăng điểm chất lượng cho từ khóa. Trong cùng 1 chiến dịch, bạn nên nhóm các từ khoá thành các nhóm quảng cáo cùng 1 chủ đề. Đồng thời, để tăng điểm chất lượng cho từ khóa, bạn chú ý nâng cao trải nghiệm trang đích bằng cách cải thiện tốc độ tải trang của trang web. Bạn kiểm tra tốc độ website bằng công cụ này: Page Speed Insights


3. Từ khóa

Từ khóa quang cao
Trong mỗi nhóm quảng cáo, bạn lưu ý chọn các từ khóa gần với quảng cáo của mình nhất. Cần đảm bảo tất cả các từ khoá trong một nhóm quảng cáo phải có mặt trong ít nhất một mẫu quảng cáo của nhóm đó và trên nội dung trang web mà URL dẫn đến.

Bạn có thể cân nhắc tạo thêm cụm từ khóa có đối sánh cụm từ hoặc chính xác (với các cụm từ ngắn), hoặc đối sánh rộng có chỉnh sửa để tăng mức cạnh tranh khi khách hàng gõ đúng từ khóa của mình.

Bạn xem thêm cách cải thiện từ khóa bằng cách click vào các chủ đề sau:


- Kiểm tra điểm chất lượng cho từ khóa:

- Cải thiện từ khóa

- Kiểm tra hiệu suất từ khóa cho mạng tìm kiếm

- Tăng mức độ liên quan của quảng cáo

- Các loại đối sánh từ khóa

- Sửa đổi đối sánh rộng

- Tối ưu hóa trải nghiệm trang đích


Kiểm tra giá thầu của thị trường và xem xét nâng giá thầu cho các từ khoá quan trọng:

Đối với các từ khoá quan trọng nhưng còn có số lượt hiển thị và click thấp, bạn nên tăng giá thầu để đảm bảo nâng cao thứ hạng trung bình, tránh mất đi các khách hàng tiềm năng.

Cách xem giá thầu ước tính của thị trường:


Nhấp vào tab Từ khóa.
Nhấp vào nút Cột phía trên bảng thống kê.
Chọn Sửa đổi cột từ menu thả xuống.
Trong menu "Thuộc tính", hãy thêm "Giá thầu ước tính của trang đầu tiên", "Giá thầu ước tính của trang trên cùng" và "Giá thầu vị trí đầu tiên ước tính", sau đó nhấp vào Lưu. Bạn sẽ nhìn thấy các cột này trong bảng thống kê từ khóa. Theo đó, bạn có thể xem xét giá thầu của thị trường để điều chỉnh giá thầu cho chiến dịch/nhóm quảng cáo hoặc cho từng từ khóa của mình.


4. Sử dụng báo cáo Cụm từ tìm kiếm để tối ưu hoá danh sách từ khoá: 


bạn có thể xem khách hàng đã gõ từ khóa nào để kích hoạt quảng cáo mình hiển thị bằng cách Vào tab “Từ khoá”, vào tab "Cụm từ tìm kiếm". Bạn điều chỉnh thời gian xem ở góc phải màn hình " 30 ngày qua".

Báo cáo này cho biết người dùng đã gõ những từ tìm kiếm nào để đến với quảng cáo của mình. Bạn xem bảng báo cáo này để chọn ra những từ khoá có số hiển thị lớn mà mình chưa thêm vào để “Thêm dưới dạng từ khoá”, cũng như chọn những từ khoá không phù hợp để “Thêm dưới dạng Từ khoá phủ định”.

Hiểu báo cáo Cụm từ tìm kiếm: https://support.google.com/adwords/answer/2472708?hl=vi


5. Dùng loại chiến dịch Mạng tìm kiếm với lựa chọn hiển thị: 


Loại chiến dịch này giúp quảng cáo văn bản được đưa lên các trang đối tác của Google, đồng thời nhắm mục tiêu đúng đối tượng khách hàng. Trên mạng hiển thị này, anh cũng chỉ mất chi phí khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo, và mạng này cũng có nhiều cải tiến rất hay để tăng hiệu quả quảng cáo. Link: https://support.google.com/adwords/answer/3437721?hl=vi


6. Tiếp thị lại

Tiếp thị lại
Tính năng tiếp thị lại giúp lưu lại danh sách những khách hàng đã từng vào website của mình (đây là những khách hàng tiềm năng nhất), tìm hiểu sở thích của họ, sau đó tạo quảng cáo bám đuổi theo họ, hướng đến đúng đối tượng khách hàng và sở thích, từ đó tăng cao hiệu quả quảng cáo. Để cài đặt, hãy vào phần “Thư viện đã chia sẻ” –“Đối tượng” – “Thiết lập tiếp thị lại”, gõ vào địa chỉ email của mình, ấn vào “Gửi và tiếp tục” – “Tiếp tục” – “Trở về đối tượng”. Sau đó, refresh lại trình duyệt, trong khung “Thẻ tiếp thị lại” ấn vào “Xem chi tiết thẻ”, “Thiết lập” – “Xem thẻ tiếp thị lại và hướng dẫn”. Hệ thống sẽ hiển thị một đoạn code, bạn cần đem đoạn code này gắn vào trang chủ và tất cả các trang con trên website, trước thẻ
. Sau khi gắn code xong, đoạn code này sẽ bắt đầu theo dõi người dùng và đưa vào danh sách “Tiếp thị lại”. Bạn cũng có thể xem file đính kèm và link sau để biết thêm chi tiết cách cài đặt.
1. Sử dụng tiếp thị lại: https://support.google.com/adwords/answer/2453998?hl=vi&ref_topic=3122875

2. Cách tiếp thị lại hoạt động: https://support.google.com/adwords/answer/2454000?hl=vi&vid=1-635763271976079522-474233855

3. Video hướng dẫn: https://www.youtube.com/watch?v=DHbOxWM1gkI



CHIẾN LƯỢC GIÁ THẦU NÊN DÙNG

CHIẾN LƯỢC GIÁ THẦU NÊN DÙNG

Để quảng cáo hiệu quả, bạn nên áp dụng linh hoạt các cách điều chỉnh giá thầu Adwords cho phép như:


1. Nâng mức thầu điều chỉnh giá thầu di động: 

Hiện tại, người dùng thường điện thoại di động để tìm kiếm thông tin. Do màn hình điện thoại di động khá nhỏ nên độ cạnh tranh của quảng cáo trên điện thoại di động luôn cao hơn ở máy tính, nên nếu bạn vẫn để mức điều chỉnh giá thầu cho di động là 0%, thì hoạt động quảng cáo trên hệ này sẽ khá yếu, bạn nên chỉnh tăng ít nhất là 10%.

Cài đặt: vào tab “Cài đặt” - “Các thiết bị” và tăng Điều chỉnh giá thầu di động lên (ít nhất là) +10%.


2. Thiết lập mức giá thầu ưu tiên cho các thị trường trọng tâm: 

Nếu bạn đặt chung giá thầu cho cả nước sẽ dẫn đến tình trạng là vị trí quảng cáo của mình tại các thành phố lớn sẽ không cao bằng tại các khu vực khác. Do đó, bạn nên đặt một giá thầu ưu tiên cho các thành phố trọng tâm của bạn.

Cài đặt: vào tab “Cài đặt” - “Địa điểm”, thêm các thành phố trọng tâm (Hà Nội và/hoặc TPHCM). Sau đó, nhấp vào ô Xem thông tin vị trí và chỉnh lại mức Điều chỉnh gía thầu cho các thành phố này (Tăng 10%.)


3. Đánh giá khoảng thời gian nào sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng giá đấu thầu cho các thời điểm đó: 

Bạn kiểm tra khung giờ cao điểm bằng cách vào "Thứ nguyên" - chọn " Xem giờ trong ngày". Nếu bạn nhận thấy những khoảng thời gian nhất định  là những khoảng thời gian mà nhiều khách hàng tiềm năng của bạn hay truy cập internet và tìm kiếm quảng cáo của bạn nhất.

Cài đặt: vào tab “Cài đặt” - “Lịch quảng cáo”, thêm các khoảng thời gian cao điểm, sau đó, nhấp vào Điều chỉnh giá  thầu và tăng giá thầu cho các khoảng thời gian này.


4. Sử dụng chiến lược giá thầu tự động - Tối đa hóa số nhấp chuột: 

Với chiến lược giá thầu tự động, bạn chỉ cần đặt một giới hạn giá cao nhất cho mỗi nhấp chuột. Hệ thống sẽ giúp bạn đấu thầu trong giới hạn đó để nhận được nhiều nhấp chuột nhất có thể.

Cài đặt: Bạn vào Cài đặt mức chiến dịch_chọn "chỉnh sửa" trên chiến lược giá thầu  - chọn "Tối đa hóa số nhấp chuột".


5. Tăng ngân sách: 

bạn có thể kiểm tra tỉ lệ hiển thị quảng cáo bị mất do ngân sách của bạn không đủ, bằng cách ấn vào “Tất cả các chiến dịch trực tuyến” trong khung bên trái, và ấn vào tab “Chiến dịch” trong khung bên phải. Sau đó bạn vào “Cột” – “Tùy chỉnh các cột” – “Số liệu cạnh tranh” – “Tìm kiếm tỷ lệ hiển thị bị mất (ngân sách)” và ấn vào nút “Thêm”, sau đó ấn “Áp dụng”. Nếu bạn thấy rằng tỉ lệ xuất hiện quảng cáo của bạn bị hạn chế nhiều do ngân sách, hoặc hệ thống báo “Giới hạn do ngân sách”, thì đó là lúc bạn nên cân nhắc tăng ngân sách lên để quảng cáo hiển thị tốt hơn.



TIỆN ÍCH MỞ RỘNG

TIỆN ÍCH MỞ RỘNG

1. Tiện ích mở rộng cuộc gọi: 

Tiện ích này giúp bạn đưa số điện thoại lên trên mẫu quảng cáo mà không cần tốn ký tự trong văn bản quảng cáo, qua đó viết thêm các thông tin quảng cáo khác vào văn bản. Đặc biệt tính năng Nhấp để gọi trên di động của Tiện ích này cũng giúp tăng số lượng cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng.

Cài đặt: Vào Tiện ích mở rộng quảng cáo, chọn Xem: Tiện ích mở rộng cuộc gọi, nhấp vào ô +Tiện ích mở rộng và nhập các thông tin theo hướng dẫn. Bạn xem video giới thiệu và hướng dẫn ở đây: https://www.youtube.com/watch?v=Xod8tClLieA&list=PLgH6uiP6MuLrC3v6rkQYMCuknY4GRdugW


2. Thêm tiện ích mở rộng Liên kết trang web: 

Nếu quảng cáo của bạn thường được đứng ở vị trí đầu trang web (Thứ hạng trung bình nhỏ hơn 2), bạn có thể dùng liên kết trang web để giúp khách hàng nhanh chóng xem và nhấp vào các phần phổ biến trên trang web của mình.

Cài đặt: vào Tiện ích mở rộng quảng cáo, chọn Xem: Tiện ích mở rộng Liên kết trang web, Nhấp vào nút +Liên kết trang web mới, sau đó Điền vào văn bản liên kết và URL đích.

Video giới thiệu và hướng dẫn: https://www.youtube.com/watch?v=546kDJd2e18&list=PLgH6uiP6MuLrC3v6rkQYMCuknY4GRdugW


3. Thêm Tiện ích mở rộng Vị trí: 

Tiện ích này giúp bạn đưa địa chỉ công ty lên trên mẫu quảng cáo mà không cần tốn ký tự trong văn bản quảng cáo, qua đó viết thêm các thông tin quảng cáo khác vào văn bản. Tuy nhiên, tiện ích này chỉ có thể được cài đặt nếu bạn có Google Doanh Nghiệp của Tôi. Bạn xem thêm tại: https://support.google.com/adwords/answer/2404182?&hl=vi


4. Tiện ích mở rộng chú thích: 

Thêm lời kêu gọi hành động hoặc giải thích cho mẫu quảng cáo thêm thu hút và đầy đủ thông tin hơn.

Link: https://support.google.com/adwords/answer/6079510?hl=vi

Cài đặt: vào Tiện ích mở rộng quảng cáo, chọn Xem: Tiện ích mở rộng Chú thích, sau đó +Tiện ích mở rộng và nhập các thông tin theo hướng dẫn.


5. Tiện ích mở rộng trích đoạn nội dung có cấu trúc: 

Tiện ích này giúp làm nổi bật các khía cạnh cụ thể của sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhiều nhất. Thông tin bổ sung về trang web xuất hiện cùng với quảng cáo có thể tăng mức độ liên quan và tỷ lệ nhấp của quảng cáo.

Link: https://support.google.com/adwords/answer/6280012?hl=vi


TỐI ƯU HÓA QUẢNG CÁO TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Để tiếp cận với hầu hết các khách hàng trên thiết bị di động, bạn nên tạo trang web trên thiết bị di động được thiết kế phù hợp cho màn hình nhỏ và giúp mọi người dễ dàng mua sắm hoặc thực hiện hành động khác trên trang web của mình.

Khi thiết kế trang web, bạn nên tập trung vào điều hướng đơn giản và làm nổi bật các tùy chọn địa phương của doanh nghiệp. AdWords cũng sử dụng tốc độ tải trang để đánh giá mức độ hữu ích của trang đối với khách hàng. Dưới đây là một số tài nguyên có thể giúp bạn chuyển trang web trên máy tính để bàn thành trang web được tối ưu hóa cho thao tác nhấn bằng đầu ngón tay thay vì nhấp chuột.