Search

9.12.19

Đặt giá thầu hiệu quả hơn bằng cách sử dụng CPA mục tiêu

Phanblogs Đặt giá thầu hiệu quả hơn bằng cách sử dụng CPA mục tiêu


Chiến lược đặt giá thầu CPA mục tiêu tự động đặt giá thầu để giúp bạn nhận được nhiều lượt chuyển đổi nhất có thể với mức giá mỗi chuyển đổi (CPA) mục tiêu mà bạn đã đặt. Một số lượt chuyển đổi có thể có chi phí cao hơn hoặc thấp hơn so với mục tiêu của bạn. Bất kỳ mức điều chỉnh giá thầu thiết bị nào không được đặt thành -100% đều sẽ bị xóa khi bạn áp dụng các nội dung đề xuất này cho chiến dịch. Số lượt chuyển đổi và giá mỗi chuyển đổi có thể sẽ thay đổi nếu bạn sử dụng chiến lược CPA mục tiêu.

Nhận được nhiều chuyển đổi hơn với mức CPA thấp hơn hoặc tương tự bằng cách sử dụng một chiến lược giá thầu hoàn toàn tự động

Đặt giá thầu hiệu quả hơn bằng cách sử dụng CPA mục tiêu
Đặt giá thầu hiệu quả hơn bằng cách sử dụng CPA mục tiêu

Được đề xuất vì tài khoản của bạn có đủ dữ liệu chuyển đổi để hưởng lợi từ chiến lược đặt giá thầu CPA mục tiêu. Chiến lược này có thể sử dụng dữ liệu từ tất cả các chiến dịch của bạn để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động


Bật chiến lược CPA mục tiêu để sử dụng các tính năng sau:

Các cải tiến đối với công nghệ máy học: Công nghệ máy học của Google tự động tối ưu hóa giá thầu của bạn cho những khách truy cập dựa trên khả năng họ thực hiện hành động chuyển đổi
Các hoạt động tối ưu hóa trong phiên đấu giá: Tối ưu hóa cho số lượt chuyển đổi trong từng phiên đấu giá riêng lẻ bằng cách sử dụng các tín hiệu như đối tượng, vị trí, thời gian trong ngày, v.v.
Hiệu suất tốt hơn: Nhận được nhiều lượt chuyển đổi hơn với mức giá mỗi chuyển đổi tương tự