Search

22.10.15

Đồng CMN Tính

 Tại sao ủng hộ đồng tính sẽ dẫn tới đa thê, sex động vật, pedophile và nhiều thứ bệnh hoạn khác

Một luận điểm mà những người ủng hộ đồng tính cho rằng hôn nhân đồng tính ko thể dẫn tới đa thê hay các loại quan hệ khác. Có lẽ họ đã nhầm, xin mời nhìn vào hình minh họa.
Hà Lan là quốc gia tự do nhất Châu Âu là 1 trong những nơi công nhận hợp pháp đồng tính đầu tiên trên thế giới. Hệ quả sau đó các nhóm đa thê đã lên tiếng để đòi quyên lợi, và tất yêu để đảm bảo nguyên tắc công bằng, dân chủ, tự do. Chính phủ Hà Lan đã công nhận chế độ nhiều vợ, nhiều chồng - polygamy. [1].
Thậm chí những nhóm người dân tộc, tôn giáo có truyền thông kết hôn nhiều vợ cũng dc chính phủ Hà Lan công nhận luôn. [2] Tất nhiên bất cứ ai có nhu cầu polygamy thì đều dc chính phủ hợp pháp hóa.
Đặc biệt ở những quốc gia Bắc Âu tự do như Đan Mạch, Đức v...v khi công nhận đồng tính, họ cũng phải công nhận luôn cả sex động vật. Thậm chí mở cả các nhà thổ động vật (animal brothel) dành cho những ng thú dâm tới để quan hệ với động vật. [3]
Bên cạnh đó các phong trào tuyên truyền, cổ võ cho pedophile yêu cầu hạ độ tuổi của ng quan hệ tình dục từ 16 (chuẩn quốc tế) xuống 12 ở Hà Lan cũng ko bị cấm và dc tuyên truyền thoải mái. [4]. Tương lai nếu bọn pedophile biểu tình để đòi hạ tiếp từ 12 tuổi xuống 3 tuổi cũng chả ai cấm dc chúng nó cả.
4 ví dụ trên là những bằng chứng rõ ràng nhất cho câu nói của mình hôm qua:
"Giờ đây khi cánh cửa của Chúa để ngăn những thứ ma quỷ đã bị mở ra, thì kéo theo đó sẽ toàn ma quỷ tràn vào xã hội loài người. Đó chính là cái họa diệt vong, suy đồi của văn hóa nhân loại chứ ko đâu xa."
P/S: Chuối biết kể từ ngày Chuối nói ra sự thật về đồng tính đã bị nhiều bạn LGBT unfriend, hay unfollow. Thế nhưng, với tính thần thà nói sự thật mất lòng còn hơn là im lặng trước cái sai trái. Chuối phải nói ra sự thật cho dù ban đầu có bị ném gạch đá.
Nhưng cái đó ko quan trọng, quan trọng là sau 1 thời gian nữa khi văn hóa đạo đức xã hội dần dà bị suy đồi, các tệ nạn lan tràn, lúc đó các bạn sẽ nhớ tới lời Chuối nói hôm nay. Vậy là đủ, chứ cái likes, hay unfriend, unfolow nhiều hay ít, Chuối cũng chả bỏ vào mồm mà ăn dc đâu.
Trích dẫn:
[1]. http://www.brusselsjournal.com/node/301
[2]. https://www.lifesitenews.com/…/netherlands-recognises-polyg…
[3]. http://www.dailymail.co.uk/…/Bestiality-brothels-spreading-…
[4] http://www.nytimes.com/…/wo…/europe/17iht-dutch.2222178.html
Cuối cùng, cũng có người nói lên 1 sự thật mà từ trước tới nay những người ủng hộ đồng tính ko dám đề cập tới. Ấy là định nghĩa gốc của hôn nhân : " Sự kết hợp của 2 người nam-nữ".
Giờ đã bị người đồng tính chuyển thành : " Sự kết hợp của 2 người cùng giới tính". Như vậy tiêu chuẩn giới tính của đối tượng hôn nhân đã bị thay đổi, vậy tại sao ko thể thay đổi số lượng ? Tại sao hôn nhân ko thể là 3 hay 4 người nếu họ coi đó là hạnh phúc và ko làm ảnh hưởng tới ai ?
Tại sao người đồng tính có khả năng thay đổi định nghĩa về hôn nhân, mà người đa thê lại ko thể ?
Trong khi rõ ràng ở Mỹ phong trào đa thê đã rất phát triển, tất cả đều dựa trên sự tự nguyện ko hề có sự cưỡng ép hay bạo lực gì cả ( ở Mỹ quyền con người rất cao nếu có dấu hiệu cưỡng ép phụ nữ sẽ bị bỏ tù).
Tiếp sau khi hôn nhân đồng tính đã dc công nhận, rất nhiều báo lớn của Mỹ cũng đã viết bài kêu gọi hợp pháp hôn nhân đa thê. Hội đa thê ở Mỹ cũng đang rậm rịch lên kế hoạch để ăn theo sự kiện hợp pháp hôn nhân đồng tính. Vì họ cho rằng luật pháp cần phải công bằng và tôn trọng tự do cá nhân, tình yêu của mỗi người.
http://www.politico.com/…/gay-marriage-decision-polygamy-11…
Thậm chí thẩm phán tòa án tối cao Mỹ cũng đề cập tới việc hợp pháp hóa hôn nhân đa thê sau khi công nhận đồng tính. 
http://www.washingtonexaminer.com/chief-justice-r…/…/2567116
Tất nhiên sau khi đa thê dc hợp pháp sẽ kéo theo nhiều loại hôn nhân khác nhau nữa dc hợp pháp hóa ví dụ như hôn nhân đa gay - tức 3 hay 4 anh gay kết hôn (hủ nữ tha hồ lên đỉnh nhé), hay hôn nhân đa les tức 4, 5 chị lesbian sống với nhau v....v. Vì lúc này hôn nhân ko còn là quy chuẩn xã hội nữa, mà khi đó sẽ là lựa chọn cá nhân, miễn ko làm ảnh hưởng tới ai là dc.
Bởi vậy mới thấy sự sáng suốt của Giáo Hội Vatican khi từ cả ngàn năm trước họ đã nghiên cứu và tìm ra 1 hệ thống đạo đức, tiêu chuẩn sống để đảm bảo cho xã hội phát triển, văn hóa ko bị suy đồi nhằm tách biệt văn minh của con người ra khỏi cách sống hoang dã, bày đàn của động vật.
Vì xã hội nào cũng cần những giá trị cốt lõi, căn bản như toán học cần phải có tiên đề vậy - đó là những giá trị cần phải tôn trọng. Khi tiên đề bị thay đổi thì toán học sụp đổ, và tương tự xã hội với những chân lý bị thay đổi thì cũng có hệ quả như vậy.
Giờ đây khi cánh cửa của Chúa để ngăn những thứ ma quỷ đã bị mở ra, thì kéo theo đó sẽ toàn ma quỷ tràn vào xã hội loài người. Đó chính là cái họa diệt vong, suy đồi của văn hóa nhân loại chứ ko đâu xa.
Bình đẳng hôn nhân, các bạn nghĩ sao?
(Lưu ý: mang tính tranh luận nêu quan điểm, phản biện về bình đẳng hôn nhân chứ không phân biệt, kì thị, đối xử với bất cứ ai).
----------------------
Nhân sự kiện Mỹ vừa hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, thì hôm nay mình muốn nói đến bình đẳng hôn nhân.
Lưu ý trước rằng, mình làm video này để mọi người có thể tranh luận, nêu quan điểm về bình đẳng hôn nhân của mỗi người, chứ không phải để phân biệt đối xử với bất cứ ai. Thế nên nếu ai muốn vào đây chỉ để kì thị phân biệt thì mời đi ra.
Lí do chính để chúng ta ủng hộ bình đẳng hôn nhân, mà cụ thể hơn là hôn nhân đồng tính, đó là: “Chỉ cần đều là những người trưởng thành trong cuộc, đều yêu thương nhau và đồng ý đến với nhau không ràng buộc, thì không có lí do gì để ngăn cấm họ kết hôn.”
Đúng không, mình tin vào điều đó, tại sao lại ngăn cấm con người yêu thương nhau đến với nhau khi mà việc họ đến với nhau chả liên quan mẹ gì đến tất cả những người ngoài cuộc như chúng ta? Nếu bạn không cho là như vậy thì liệu bạn có quá tàn nhẫn, quá độc ác khi ngăn cản tình yêu của họ không?
Vì thế mình tin rằng, với 3 yếu tố sau: đều là người trưởng thành trong cuộc, đều yêu thương nhau, đều đồng ý đến với nhau không ràng buộc, thì họ có quyền kết hôn – đó là bình đẳng hôn nhân. Các bạn có đồng ý không?
Nếu đã đồng ý rằng lí do trên là lí do cốt lõi của bình đẳng hôn nhân, vậy các bạn nghĩ sao về 2 hình thức hôn nhân sau: hôn nhân loạn luân, và hôn nhân chế độ nhiều vợ nhiều chồng?
Hôn nhân loạn luân, hai anh em, hoặc hai chị em, v.v. đều là những người trưởng thành, tức là trên 18 tuổi, họ yêu thương nhau hết mực, muốn sống cùng nhau, nguyện đến với nhau không ràng buộc, nhưng lại không thể vì pháp luật không công nhận. Không những thế họ bị gia đình, người thân ruồng bỏ, xã hội kì thị, lên án.
Nhiều người không ủng hộ loạn luân vì cho rằng khi có thai thì con cái của họ sinh ra sẽ bị thiểu năng, bị chậm phát triển, v.v. Ok. Thế nếu họ đồng tính thì sao? Hoặc họ không có khả năng sinh đẻ, hoặc họ muốn nhận con nuôi như các cặp đôi đồng tính, thì lúc đó sẽ ủng hộ họ chứ? Vậy tại sao, khi họ đều là những người trưởng thành trong cuộc, đều yêu thương nhau và đồng ý đến với nhau không ràng buộc, mà bạn lại ngăn cấm họ đến với nhau?
Còn hôn nhân chế độ nhiều vợ nhiều chồng cũng vậy, một ông chồng ba bà vợ, hoặc một bà vợ ba ông chồng, v.v. tất cả đều là những người trưởng thành trong cuộc, đều đồng ý, chấp nhận chia sẻ vợ chia sẻ chồng, không ràng buộc, thì sao bạn lại ngăn cấm họ kết hôn? Liệu bạn có quá tàn nhẫn quá độc ác khi ngăn cản tình yêu của họ không?
Lưu ý một lần nữa là những tranh luận, quan điểm, ý kiến đưa ra cần phải rõ ràng không cảm tính, chứ còn ý kiến không ủng hộ rồi phản ứng kiểu “eww loạn luân là tởm lợm, eww nhiều vợ nhiều chồng là mất dạy, cả hai cái này là cổ hủ, là vô đạo đức, không thể chấp nhận được,…” thì mình nói thật là vẫn có rất nhiều người nghĩ LGBT cũng vậy thôi. Thì nói chung đây là những câu nói cảm tính không có giá trị tranh luận.
Vì thế câu hỏi đặt ra ở đây, nếu bạn tin vào bình đẳng hôn nhân, bạn ủng hộ hôn nhân đồng tính, liệu bạn có ủng hộ hôn nhân loạn luân và hôn nhân chế độ nhiều vợ nhiều chồng? Bạn nghĩ rằng họ, những con người bình thường như ta, xứng đáng được đến với nhau hay bạn nghĩ rằng họ, những con người không bình thường, dị hợm không có quyền mưu cầu hạnh phúc?

Đồng tính ngày hôm nay, Zoophile ngày mai.

Zoophile - xu hướng tình dục với động vật là 1 trong những biến thể của hoạt động tình dục của con người từ hàng triệu năm nay. Theo thống kê khoa học thì có khoảng 8% dân số có khuynh hướng tình dục này ( hình minh họa).
Những người Zoophile rất khổ vì tạo hóa đã sinh ra họ ko may với khuynh hướng tình dục khác người cho nên họ chỉ có thể có tình yêu và khoái cảm với động vật. Zoophile ko phải là bệnh, zoophile là khuynh hướng tình dục. Những người Zoophile họ cũng là con người sống bình thường như bao người khác trong xã hội, thế nhưng lại bị kì thị chỉ vì hành vi tình dục ko bình thường.
Nếu trc đây những người đồng tính bị kì thị thế nào, thì ngày hôm nay người Zoophile cũng bị y hệt như vậy. Nếu bạn đọc là người có trái tim, ủng hộ hôn nhân đồng tính thì xin đừng bỏ rơi những người Zoophile.
Hãy bớt chút thời gian ra đọc những dòng tâm sự đầy khổ đau và nước mắt của 1 trong những chàng trai Zoophile:
"Now Beck believes he and other members of this minority sexual orientation, who often call themselves “zoos,” can follow the same path as the gay rights movement."
Tất nhiên sẽ có 1 số người lên án Zoophile là hành hạ động vật, ko có sự đồng ý của động vật. Thế nhưng thực tế cuộc sống hàng ngày chúng ta làm mọi thứ với động vật như thiến hay triệt sản con chó, con mèo đâu có hỏi ý kiến xin phép của chúng nó đâu ? Hay chúng ta đem động vật ra làm thí nghiệm khoa học thì cũng đâu có chữ kí đồng ý của chúng ?

Như vậy tại sao lại ko thể quan hệ với động vật ? Và tại sao xã hội văn minh lại từ chồi quyền tự do luyến ái, quyền dc sống hạnh phúc của những người Zoophile ? Hỡi những ủng hộ đồng tính, hãy nghĩ về chặng đường đấu tranh gian khổ, hoàn cảnh khó khăn của mình để dc xã hội công nhận mà hãy ủng hộ vả thương lấy những ng Zoophile.

Hiển nhiên sự thành công của cộng đồng LGBT ngày hôm nay sẽ là động lực mạnh mẽ nhất để cho cộng đồng Zoophile trên toàn thế giới đấu tranh vì quyền lợi của mình trong tương lai.
Tất cả đều mong muốn dc sống hạnh phúc và sống thật với con người của mình thôi mà.
P/S: Zoophile là cộng đồng vô cùng đông đảo có hàng triệu ng trên thế giới. Ai quan tâm có thể vào forum của họ để tìm hiểu.
Vai trò của Thiên Chúa trong việc giữ gìn nề nếp hôn nhân và trật tự xã hội.
Ở Vn có lẽ do có ít người theo Công Giáo hay Tin Lành, bởi vậy nên giới trẻ ngày nay gần như ko nhận thức được vai trò quan trọng của những giáo lý, hay những quan điểm của Kinh Thánh đã giữ cho sự ổn định và phát triển của xã hội trong thời đại ngày nay. Tất nhiên ko thể phủ nhận những sai lầm của Giáo Hội trc đây, thế nhưng Giáo Hội đã nhận ra sai lầm sửa sai tiếp thu những ý kiến tích cực nhằm phù hợp với sự phát triển của thế giới hiện đại.
Thế nhưng, có những vấn đề căn bản về hôn nhân, gia đình, trật tự xã hội mà Giáo Hội ko thể thay đổi vì nó là nền tảng đạo đức cho sự phát triển của bất cứ xã hội nào.
1. Hôn nhân: Thiên Chúa ko coi 2 con người đến với nhau bằng hôn nhân chỉ đơn giản là do 2 người yêu nhau. Mà hơn hết khi đã hôn nhân 2 con người nam- nữ cần phải thực hiện nghĩa vụ của mình trước Thiên Chúa đó là yêu thương, sinh con đẻ cái, chăm sóc nhau, ko rời bỏ nhau lúc hoạn nạn khó khăn v...v.
Do đó ng ta mới gọi hôn nhân là Holy Matrimony - mối liên kết thần thánh. Cần phải nhấn mạnh ở đây yếu tố nghĩa vụ của vợ và chồng đối với hôn nhân của mình, chứ ko đơn thuần là tình yêu. Vì tình yêu có thể thay đổi theo thời gian, nhưng holy matrimony thì là vĩnh hằng, ko thể thay đổi.
Do đó, Giáo Hội ko chấp nhận li dị và li hôn, dầu rằng ngoài xã hội việc li dị là rất bình thường xảy ra nhan nhản. Thế nhưng, cho dù có thể đi chăng nữa thì Giáo Hội cũng vẫn ko công nhận li hôn. Vì nếu công nhân li hôn là 1 việc bình thường thì lúc đó sẽ làm cho tất cả mọi người coi nhẹ hôn nhân, hạnh phúc gia đình.
Hôn nhân thay vì cùng nhau xây dựng vượt qua khó khăn, sẽ nhanh chóng bị gạt bỏ để đường ai nấy đi. Tất nhiên thực tế ai muốn li hôn thì cứ li hôn, nhưng ko thể vì lí do này mà Giáo Hội có thể thay đổi quan điểm để công nhân li hôn dc vì nó sẽ ảnh hưởng tới nền tảng đạo đức định chế gia đình trong xã hội.
2. Ngoại tình: Ngoại tình là tội lỗi lớn vi phạm điều răn của Thiên Chúa, cho dù thực tế ngoại tình xảy ra nhan nhản trong xã hội. Thê nhưng Giáo Hội ko thay đổi quan điểm của mình về ngoại tình như 1 sự tất yếu của xã hội mà vẫn coi nó là tội lỗi. Bởi nếu công nhận nó, vô hình chung ng ta sẽ coi ngoại tình như 1 điều bình thường. Lúc đó hôn nhân sẽ loạn, mọi giá trị đạo đức ko còn nữa.
3. Phá Thai: Giáo Hội ko chấp nhận phá thai, vì coi đó như việc cướp đi 1 sinh mạng con người đi ngược lại ý nguyện của Chúa là sinh sôi và nảy nở. Do đó, Giáo Hội đã thành lập ra rất nhiều cô nhi viện để đón tiếp trẻ em vô thừa nhận, và đi vận động khuyến khích những bà mẹ trẻ lỡ mang thai đừng phá bỏ em bé mà hãy sinh ra để cô nhi viện tiếp nhận.
Tất nhiên trong thực tế ví dụ như ở VN, nếu ko phá thai thì với tình trạng tăng dân số và kinh tế ở VN thì sẽ loạn. Thế nhưng, ko thể vì lí do đó mà Giáo Hội công nhận phá thai là việc bình thường. Bởi nếu công nhận thì ng ta sẽ ko còn coi mang thai, sinh đẻ, tình dục là chuyện nghiêm túc nữa. Lúc đó họ sẽ nghĩ rằng cứ chơi, chơi rồi chửa, chửa thì phá sao phải xoắn. Khi đó tội lỗi tàn sát nhân mạng sẽ còn tăng lên bao nhiêu nữa ?
4. Đồng Tính: Tất nhiên như đã nói ở bài trước, Giáo Hội luôn giữ vững tinh thần ko ủng hộ hôn nhân đồng tính. Vì ngày hôm nay công nhân hôn nhân đồng tính, thì giá trị căn bản của hôn nhân ko còn và bị phá hủy hoàn toàn. Khi đó sẽ có cả người đem chó tới nhà thờ để làm ...holy matrimony hay 1 anh đàn ông nhà giầu lắm tiền cưới cả chục cô vợ đem tới nhà thờ để dc Chúa chứng giám và ban phước.
Tất cả những điều trên đều là những giá trị căn bản trong hôn nhân và gia đình mà Giáo Hội đang ngày đêm cố gắng duy trì trong 1 xã hội phát triển nhanh và chóng mặt khi sự tự do và cá nhân và nền tảng xã hội ngày càng bị xóa rời ranh giới mong manh.
Bởi vậy, nếu bạn là một người biết nghĩ cho xã hội, biết nghĩ cho sự phát triển của thế giới này. Hãy ngừng 1 phút a dua theo phong trào để tự vấn minh rằng, liệu ko có những nguyên tắc như thế của Giáo Hội ? Thì liệu đạo đức và trật tự xã hội này sẽ đi về đâu ?

Khi sự tự do đi thái quá.

Xu hướng tình dục là 1 quang phổ rộng ko giới hạn, nhiều màu sắc đa dạng và nhiều biến thể. Mỗi con người, nhóm người nào đó luôn có 1 xu hướng tình dục khác nhau tồn tại trong xã hội.
Ví dụ có người thích làm tình tập thể mới đem lại khoái cảm, đó chính là phong trào some swing đang là trào lưu trong xã hội.Rồi thậm chí cả người thích làm tình với chó, mèo, thậm chí ngựa, lợn v....v. Và rồi cả những người thích làm tình, yêu búp bê, đòi cưới sex doll chả hạn.
Khi đã công nhận hôn nhân đồng tính vì lí do "homosexual is a choice" và lấy lí do đã là con người thì ai cũng cần dc yêu thương và tôn trọng tình cảm của mình.
Thì làm tình với động vật trong tương lai cũng sẽ đấu tranh để có quyền lợi của mình đó là dc kết hôn với động vật, và hội some-swing đòi quan hệ tình dục với nhiều ng là hợp pháp,v...v (theo luật hôn nhân gia đình thì ng đã kết hôn phải quan hệ 1 vợ - 1 chồng). Lí lẽ của họ sẽ là zoophile is a choice, some-swing is a choice.
Vì suy cho cùng họ cũng giống người đồng tính ấy là muốn đc hạnh phúc yêu thương thôi mà. Xã hội đã công nhân ng đồng tính tại sao lại ko công nhận họ ?
Tất cả những ng thích làm tình tập thể đều là tự nguyện, ko ai ép buộc ai cả. Phải chăng luật pháp cũng phải công nhận luôn để đảm bảo hạnh phúc và tự do cá nhân ?
Một xã hội muốn ổn định thì luôn phải cần những giá trị nền tảng, như việc nam nữ kết hôn với nhau đảm bảo sự sinh sản, phù hợp với thiên chức tự nhiên ban cho con người. Hay việc bắt con người phải 1 vợ 1 chồng cũng là để đảm bảo cho giá trị gia đình, xã hội bền vững.
Sự tự do cá nhân và các giá trị nền tảng xã hội là những thứ rất nhạy cảm, và ranh giới rất mong manh. Nếu khi để tự do cá nhân thái quá động chạm tới giá trị nền tảng xã hội, thì lúc đó chính là khi những phong trào lệch lạc, biến thái sẽ xuất hiện và đòi quyền cho riêng mình.
Sex với động vật bị cấm ở Đức hiện tại, cũng giống như hôn nhân đồng tình bị cấm cách đây mấy chục năm. Thì trong tương lai trong khoảng 20-30 năm nữa khi đó kết hôn với động vật cũng sẽ dc hợp pháp hóa để tôn trọng tự do cá nhân như hôn nhân đồng tính mà thôi. Vì ai chả có quyền mưu cầu hạnh phúc và tình yêu cá nhân ?
Tương tự chế độ hôn nhân đa thê bị xóa bỏ vì nó ko phù hợp với sự phát triển của xã hội. Thay vào đó là hôn nhân 1 vợ, 1 chồng, giờ đây có 1 số nơi trên thế giới này phong tục đa thê vẫn còn duy trì. Giờ những người theo chủ nghĩa đa thê cũng bắt chước ng đồng tính đứng lên đòi khôi phục và công nhận chế độ đa thê là hợp pháp.

Vậy pháp luật phải xứ lí ra sao ? Ko lẽ công nhận hôn nhân đồng tính mà lại từ chối hôn nhân đa thê ? Như thế chả phải là double standard và tiêu chuẩn kép sao ?

Đồng tính cứ yêu nhau, cứ sống chung với nhau ko ai kì thị và phân biệt cả. Thế nhưng công nhận hôn nhân đồng tính sẽ để lại 1 hậu quả kinh khủng cho đạo đức và nền tảng xã hội khi kéo theo nó là những phong trào đòi hạnh phúc và tự do cá nhân khác như kết hôn động vật, hay 1 chồng nhiều vợ, quan hệ tập thể v....v xảy ra trong tương lai.
Sưu tầm nhiều nguồn
Phan: Anh ơi con mình lớn lên nó đồng CMN tính thì sao 
Phan: NEXT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn