Search

26.6.22

XÁ LỢI ĐỨC PHẬT THÍCH CA VÀ 3 VỊ ĐỆ TỬ

Tôn giả Sariputra -Xá Lợi Phất : Trí tuệ đệ nhất. (Trí tuệ).
Tôn giả Sīvali- Thi Bà La: Có tài lộc bậc nhất. (Tài lộc).
Tôn giả Bakula- Bạc Câu La: Đệ nhất hạnh vô bệnh. (Sức khỏe).

PHẬT ĐẢN #VESAK 2022  "Aggo ham asmi lokassa! Jeṭṭho ham asmi lokassa! Seṭṭho ham asmi lokassa! Ayamantimā jāti Natthi dāni punabbhavo”.  "Tự mình là tối thượng của thế gian Tự mình là tối tôn của thế gian Tự mình là tối thắng của thế gian Kiếp này là kiếp chót của ta. Ta không còn tái sinh kiếp nào khác nữa! "  Nguồn: Trường Bộ kinh, tập I, trang 139, D.II,65
PHẬT ĐẢN #VESAK 2022 "Aggo ham asmi lokassa! Jeṭṭho ham asmi lokassa! Seṭṭho ham asmi lokassa! Ayamantimā jāti Natthi dāni punabbhavo”. "Tự mình là tối thượng của thế gian Tự mình là tối tôn của thế gian Tự mình là tối thắng của thế gian Kiếp này là kiếp chót của ta. Ta không còn tái sinh kiếp nào khác nữa! " Nguồn: Trường Bộ kinh, tập I, trang 139, D.II,65


Thống kê SÁCH đọc nhiều theo thời gian





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn