Search

10.10.21

TẦM NHÌN CHÁNH PHÁP

TẦM NHÌN CHÁNH PHÁP
Có một bà cụ sinh được hai cô con gái. Cả hai đứa đều nghèo và vất vả. Cô chị thì bán chè, còn cô em thì bán áo mưa mưu sinh. Mỗi lần gặp người thân thì bà đều tâm sự buồn thương hai đứa con và khóc. Hôm trời mưa thì bà thương đứa bán chè bả khóc. Gặp hôm trời nắng thì bả khóc tập hai vì thương đứa bán áo mưa. Cuộc đời bả cứ vậy mà lăn lộn trong sự buồn bã đau khổ mà không thể vui sống dù chỉ một ngày. Cho đến một ngày bả làm ngược lại. Trời mưa thì nhớ đến đứa bán áo mưa. Trời nắng thì thương đứa bán chè. Chỉ vậy thôi.



Có một bà cụ sinh được hai cô con gái. Cả hai đứa đều nghèo và vất vả. Cô chị thì bán chè, còn cô em thì bán áo mưa mưu sinh.
Mỗi lần gặp người thân thì bà đều tâm sự buồn thương hai đứa con và khóc.
Hôm trời mưa thì bà thương đứa bán chè bả khóc.
Gặp hôm trời nắng thì bả khóc tập hai vì thương đứa bán áo mưa.
Cuộc đời bả cứ vậy mà lăn lộn trong sự buồn bã đau khổ mà không thể vui sống dù chỉ một ngày.
Cho đến một ngày bả làm ngược lại. Trời mưa thì nhớ đến đứa bán áo mưa. Trời nắng thì thương đứa bán chè.
Chỉ vậy thôi.
Nguồn: tổng hợp





Thống kê bài đọc nhiều theo thời gian
hoặc gõ vào ô tìm kiếm để tìm nội dung chỉ trên blog này.
Xin cảm ơn.

BẢN CHẤT CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK

BẢN CHẤT CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK


Bản chất quảng cáo của Facebook là quảng cáo hiển thị. Facebook sẽ tính tiền của bạn theo lượt xuất hiện quảng cáo của bạn trên các nền tảng của Facebook. Giúp quảng bá, tăng độ nhận biết thương hiệu. Nói đơn giản là khiến nhiều người hơn nữa biết về thương hiệu, fanpage của bạn.
Và Facebook làm đúng 1 nhiệm vụ của mình là phân phối quảng cáo của các bạn đến với đối tượng khách hàng mà bạn đã đề ra. Còn việc có tương tác, click, comment, thêm vào giỏ hàng, mua hàng,… hay không không thuộc quyền quyết định của Facebook.
Thuật toán của Facebook là không quan tâm bạn bán gì, bạn nhắm chung một nhóm đối tượng thì bạn sẽ là đối thủ của nhau trong các phiên đấu giá. Vì vậy, nếu cùng một tệp khách hàng thì ông bán giày, bà bán áo, chị bán trà sữa, anh trai bán kính thì đều là đối thủ của nhau. Vì vậy, bạn không chỉ đối đầu với các đối thủ cùng ngành kinh doanh mà còn các anh chị em ở các ngành khác. 
Đôi khi bạn sẽ thấy những ngày mà Voi, Banking cùng chạy thì trên Newfeed của chúng ta toàn quái thú ba đầu livestream thôi vì nó sẽ đè hết tất cả các quảng cáo còn lại xuống dưới nó cạnh tranh với toàn thị trường luôn.
BẢN CHẤT CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK



Trong phạm vi nhắm mục tiêu của bạn Facebook chọn người phân phát quảng cáo dựa trên:


- hành vi đo lường hơn một nghìn tín hiệu. 
- mối quan hệ hiện tại của ai đó với Trang của bạn
- khả năng họ tương tác với quảng cáo
- đặc điểm nhân khẩu học của họ 
- thăm dò ý kiến liên tục điều chỉnh dự đoán.
nguồn ảnh: Mike_Kiev elephant and dog sit under the rain
#phanblogs





Thống kê bài đọc nhiều theo thời gian
hoặc gõ vào ô tìm kiếm để tìm nội dung chỉ trên blog này.
Xin cảm ơn.