Search

13.9.22

GOOGLE PARTNER ACADEMY

Google chỉ cách xây dựng thương hiệu: 


Nếu thương hiệu của bạn là 1 con người thì đó là người như thế nào ? Xây dựng 1 cái quen quen với khách hàng. Đó là giá trị cốt lõi.
Tôi nhận thấy hầu hết khách hàng của công ty là người tử tế. Nhưng làm thế nào để tìm được người tử tế thì Google không nói.
Có lẽ bạn chỉ cần tử tế là đủ.
GOOGLE PARTNER ACADEMY





Thống kê SÁCH đọc nhiều theo thời gian

10.9.22

BỐ THÍ CHO ĐI

BỐ THÍ CHO ĐI

BỐ THÍ CHO ĐI Cho đi mà còn nhìn người nhìn vật để chọn lựa đó là cho đi vì người. Cho đi mà không phân biệt người, vật là cho đi vì mình.  Ta cho đi không phải vì người đó là ai. Mà là vì ta là ai.



Cho đi mà còn nhìn người nhìn vật để chọn lựa đó là cho đi vì người.
Cho đi mà không phân biệt người, vật là cho đi vì mình. 
Ta cho đi không phải vì người đó là ai. Mà là vì ta là ai.

Thống kê SÁCH đọc nhiều theo thời gian