Search

8.4.12

Email marketing

email marketing
Phanblogs10PM - 9:00AM: đây là khoản thời gian nếu bạn gửi email thì coi như bỏ tiền qua cửa sổ vì thời gian này chẳng ai đọc check email và click vào cả.

9:00AM - 10:00AM: đây là thời gian tuyệt với để tăng tỉ lệ open cũng như click. Thời gian này mọi người thường hay check email.

10:00AM - Trưa: lại 1 cái hố để bạn phun phí tiền. Trong khoảng thời gian này chúng ta tập trung toàn bộ trí lực, tâm lực vào công việc nên sẽ không màn đến các email quảng cáo

Trưa - 2:00PM: thời gian này mọi người thích đọc báo hơn, nếu bạn muốn gửi vào thời điểm này thì hãy cân nhắc title và nội dung phải mang tính giải trí. (cái này là ý của mình)

2:00PM - 3:00PM: trở lại làm việc sau khi nghỉ trưa, người dùng sẽ tập trung lại vào công việc, họ chỉ trả lời hoặc xem những email liên quan đến vấn đề tài chính.

3:00PM - 5:00PM: những email về địa ốc và tài chính sẽ chiểm tỷ lệ open cao, vì đây là thời điểm mà người ta thích tìm kiếm những vấn đề liên đến tương lai, tiền bạc.

5:00PM - 7:00PM: những người mở email thời điểm này là những người làm việc trể. Họ thường quan tâm đến các ưu đãi giữa các công ty với nhau.

7:00PM - 10PM:thời điểm tuyệt vời để bạn gửi các email về mua sắm hàng hóa, vận dụng

Trên đây là những thống kê của nước ngoài, còn đối với Việt Nam có lẽ sẽ khác 1 chút nhưng đối với mình thì khoảng thời gian 9:00AM-10:00AM là lý tưởng nhất để gửi.

Tuy nhiên mỗi ngành hàng sẽ có những thói quen khác nhau, các bạn nên xem report về thời gian Open và Click để đưa ra những time frame thích hợp cho nhóm ngành hàng của mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn