Search

23.10.19

Trả tiền cho các lượt chuyển đổi với mức CPA Chiến dịch hiển thị thông minh

Phanblogs Chỉ trả tiền cho các lượt chuyển đổi với mức CPA mà bạn đặt bằng cách sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh

Chỉ trả tiền cho các lượt chuyển đổi với mức CPA mà bạn đặt bằng cách sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh
Chiến dịch hiển thị thông minh hiển thị quảng cáo ở hầu hết mọi định dạng trên khắp Mạng hiển thị của Google, tiếp cận khách hàng tiềm năng ở tất cả các giai đoạn trong chu kỳ mua. Chiến dịch hiển thị thông minh kết hợp tính năng đặt giá thầu tự động, nhắm mục tiêu tự động và tạo quảng cáo tự động để giúp bạn đặt giá thầu, nhắm mục tiêu và tạo quảng cáo một cách dễ dàng. Bạn có thể thấy số lượt chuyển đổi và giá mỗi chuyển đổi có sự thay đổi nếu tạo Chiến dịch hiển thị thông minh. Tìm hiểu thêm

Được đề xuất vì bạn có đủ dữ liệu chuyển đổi để hưởng lợi từ Chiến dịch hiển thị thông minh và đủ điều kiện để sử dụng tùy chọn trả tiền cho lượt chuyển đổi

Bạn thấy đề xuất này vì bạn đã thiết lập tính năng theo dõi chuyển đổi và có đủ dữ liệu chuyển đổi để hưởng lợi từ Chiến dịch hiển thị thông minh.

Tạo Chiến dịch hiển thị thông minh để nhận được các lợi ích sau:

Tạo Chiến dịch hiển thị thông minh để nhận được các lợi ích sau:

Hiệu quả hoạt động tốt hơn: Nhận được nhiều lượt chuyển đổi hơn với giá mỗi chuyển đổi (CPA) mà bạn đặt bằng cách sử dụng một chiến lược giá thầu hoàn toàn tự động

Phạm vi tiếp cận rộng: Tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng chuyển đổi nhất bằng cách sử dụng tính năng nhắm mục tiêu tự động

Quản lý dễ dàng hơn: Chiến dịch hiển thị thông minh tự động kết hợp nội dung của bạn vào các quảng cáo dự kiến sẽ hoạt động tốt nhất

Bước tiếp theo:
Thiết lập chiến dịch: Cung cấp nội dung cho quảng cáo của bạn, bao gồm dòng tiêu đề, nội dung mô tả và hình ảnh. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm nhiều khách hàng nhất có thể trong phạm vi giá thầu CPA và ngân sách mà bạn đã đặt.



Xóa các từ khóa phủ định xung đột

Phanblogs Xóa các từ khóa phủ định xung đột
Mọi người không nhìn thấy quảng cáo của bạn do các từ khóa phủ định xung đột. Hãy xóa các từ khóa đó để quảng cáo có thể hiển thị.

Phanblogs Xóa các từ khóa phủ định xung đột
Mục đích của từ khóa phủ định là nhằm loại trừ các cụm từ tìm kiếm để giúp nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn. Tuy nhiên, khi từ khóa phủ định trùng với từ khóa thông thường, quảng cáo của bạn có thể bị chặn hiển thị cho một số cụm từ tìm kiếm có giá trị với doanh nghiệp của bạn. Hãy xóa các từ khóa phủ định đó để quảng cáo hiển thị cho nhiều lượt tìm kiếm hơn. Tìm hiểu thêm

Được đề xuất vì các từ khóa phủ định xung đột đang ngăn một số từ khóa của bạn hiển thị quảng cáo

Bạn thấy đề xuất này vì bạn có các từ khóa phủ định trong chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo trên Mạng tìm kiếm đang ngăn một số từ khóa của bạn hiển thị quảng cáo.

Lưu ý Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận

Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận. Nếu bạn sử dụng quá nhiều từ khóa phủ định, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận ít khách hàng hơn.
Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị trên các tìm kiếm hoặc trang chỉ chứa biến thể gần đúng của cụm từ khóa phủ định.
Quảng cáo của bạn có thể vẫn hiển thị khi ai đó tìm kiếm cụm từ dài hơn 10 từ và từ khóa phủ định của bạn nằm sau từ thứ 10 đó. Giả sử từ khóa phủ định của bạn là "giảm giá". Quảng cáo của bạn có thể hiển thị khi có ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp ở Los Angeles gần biển giảm giá" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 11 trong cụm từ. Mặt khác, chúng tôi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp giảm giá ở Los Angeles nhìn ra biển" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 10 trong cụm từ.