Search

23.10.19

Xóa các từ khóa phủ định xung đột

Phanblogs Xóa các từ khóa phủ định xung đột
Mọi người không nhìn thấy quảng cáo của bạn do các từ khóa phủ định xung đột. Hãy xóa các từ khóa đó để quảng cáo có thể hiển thị.

Phanblogs Xóa các từ khóa phủ định xung đột
Mục đích của từ khóa phủ định là nhằm loại trừ các cụm từ tìm kiếm để giúp nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn. Tuy nhiên, khi từ khóa phủ định trùng với từ khóa thông thường, quảng cáo của bạn có thể bị chặn hiển thị cho một số cụm từ tìm kiếm có giá trị với doanh nghiệp của bạn. Hãy xóa các từ khóa phủ định đó để quảng cáo hiển thị cho nhiều lượt tìm kiếm hơn. Tìm hiểu thêm

Được đề xuất vì các từ khóa phủ định xung đột đang ngăn một số từ khóa của bạn hiển thị quảng cáo

Bạn thấy đề xuất này vì bạn có các từ khóa phủ định trong chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo trên Mạng tìm kiếm đang ngăn một số từ khóa của bạn hiển thị quảng cáo.

Lưu ý Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận

Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận. Nếu bạn sử dụng quá nhiều từ khóa phủ định, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận ít khách hàng hơn.
Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị trên các tìm kiếm hoặc trang chỉ chứa biến thể gần đúng của cụm từ khóa phủ định.
Quảng cáo của bạn có thể vẫn hiển thị khi ai đó tìm kiếm cụm từ dài hơn 10 từ và từ khóa phủ định của bạn nằm sau từ thứ 10 đó. Giả sử từ khóa phủ định của bạn là "giảm giá". Quảng cáo của bạn có thể hiển thị khi có ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp ở Los Angeles gần biển giảm giá" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 11 trong cụm từ. Mặt khác, chúng tôi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp giảm giá ở Los Angeles nhìn ra biển" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 10 trong cụm từ.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn