Search

23.10.19

Quảng cáo của bạn có thể nổi bật hơn nếu đi kèm theo xếp hạng người bán

Phanblogs Thêm xếp hạng người bán vào quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn có thể nổi bật hơn nếu đi kèm theo xếp hạng người bán

Xếp hạng người bán là tiện ích tự động giúp các nhà quảng cáo có xếp hạng cao trở nên nổi bật. Được thu thập từ các nguồn uy tín tổng hợp các bài đánh giá về doanh nghiệp, xếp hạng người bán hiển thị cùng với quảng cáo trên Mạng tìm kiếm và Google Mua sắm. Bạn có thể nhận được bài đánh giá để xây dựng xếp hạng người bán bằng cách đăng ký Google Customer Reviews hoặc các dịch vụ Xếp hạng người bán khác.

Để nhận được xếp hạng người bán cho doanh nghiệp của bạn, hãy đăng ký Google Customer Reviews miễn phí hoặc hợp tác với nhà cung cấp xếp hạng người bán

Tại sao nên sử dụng Google Customer Reviews?

Tại sao nên sử dụng Google Customer Reviews?
Miễn phí và dễ dàng: Không tốn phí, yêu cầu tính đủ điều kiện tối thiểu và tích hợp kỹ thuật nhẹ

Nhận được thông tin chi tiết: Truy cập vào trang tổng quan theo dõi cách xếp hạng người bán thay đổi theo thời gian

Nhận huy hiệu: Hiển thị huy hiệu trên trang web của bạn để thể hiện là bạn đang tham gia vào Google Customer Reviews cũng như thể hiện xếp hạng người bán của bạn

Xếp hạng theo dấu sao thực tế sẽ khác nhau dựa trên xếp hạng người bán của bạn

Thông tin cơ bản về chương trình Đánh giá của khách hàng Google
Đánh giá của khách hàng Google là một dịch vụ miễn phí cho phép bạn thu thập phản hồi có giá trị từ những khách hàng đã mua sắm trên trang web của mình. Khách hàng của bạn chỉ cần nhấp chuột ngay trên trang thanh toán là đã có thể tham gia khảo sát để đánh giá trải nghiệm. Điểm xếp hạng có được từ các bài khảo sát của khách hàng sẽ là cơ sở để xếp hạng người bán cũng như xếp hạng sản phẩm.


Điểm xếp hạng người bán: Dữ liệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google được chấp nhận trong chương trình Xếp hạng người bán, qua đó giúp bạn nhận được điểm xếp hạng người bán trên Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và Quảng cáo mua sắm.

Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và Quảng cáo mua sắm.

Điểm xếp hạng sản phẩm: Dữ liệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google được chấp nhận trong chương trình Xếp hạng sản phẩm, qua đó giúp bạn nhận được các bài đánh giá sản phẩm và điểm xếp hạng trên Quảng cáo mua sắm.
Tăng tính tương tác: Chương trình Xếp hạng sản phẩm và chương trình Xếp hạng người bán có thể tăng số lượng người mua hàng đủ điều kiện truy cập vào trang web của bạn.
Huy hiệu cho trang web của bạn: Huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google sẽ giúp người dùng biết những khách hàng khác nói gì về trải nghiệm trên trang web của bạn.
Chương trình Xếp hạng người bán
Chúng tôi sử dụng ý kiến phản hồi trong cuộc khảo sát Đánh giá của khách hàng Google để giúp xác định xếp hạng người bán cho trang web của bạn. Điểm tổng hợp được tính dựa trên xếp hạng theo sao (từ 1-5 sao) hiển thị trên Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và Quảng cáo mua sắm. Điểm xếp hạng này cũng xuất hiện trên huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google mà bạn sở hữu. Tìm hiểu thêm về chương trình Xếp hạng người bán.

Huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google

Huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google
Huy hiệu Đánh giá của khách hàng Google là một cách trực quan để giúp người mua sắm dễ dàng nhận ra trang web của bạn nhờ thương hiệu Google. Huy hiệu này cũng quảng bá xếp hạng người bán và có thể tùy ý đặt ở bất kỳ trang nào trên trang web của bạn.

Lưu ý: Số điểm sao thực tế trên huy hiệu của bạn phụ thuộc vào điểm xếp hạng người bán mà bạn có.

Chương trình Xếp hạng sản phẩm
Chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google còn có thể thu thập điểm xếp hạng và ý kiến của khách hàng về các sản phẩm bạn bán. Điểm xếp hạng sản phẩm trên Quảng cáo mua sắm bao gồm điểm số tính theo sao (từ 1 đến 5 sao) và tổng số bài đánh giá. Tìm hiểu thêm về chương trình Xếp hạng sản phẩm.

Lựa chọn tham gia cuộc khảo sát Đánh giá của khách hàng Google
Chương trình Đánh giá của khách hàng Google yêu cầu bạn hiển thị lựa chọn tham gia khảo sát này cho tất cả người dùng sau khi họ thanh toán. Những người dùng lựa chọn tham gia cuộc khảo sát thường sẽ nhận được email gửi từ chương trình Đánh giá của khách hàng Google với nội dung là đề nghị họ xếp hạng trải nghiệm mua hàng.

Cuộc khảo sát Đánh giá của khách hàng Google
Tính năng khảo sát của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google cung cấp một bảng câu hỏi ngắn dành cho khách hàng. Nếu chọn tham gia, khách hàng có thể chấm điểm trải nghiệm của họ khi mua sắm trên trang web của bạn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn