Search

23.10.19

Trả tiền cho các lượt chuyển đổi với mức CPA Chiến dịch hiển thị thông minh

Phanblogs Chỉ trả tiền cho các lượt chuyển đổi với mức CPA mà bạn đặt bằng cách sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh

Chỉ trả tiền cho các lượt chuyển đổi với mức CPA mà bạn đặt bằng cách sử dụng Chiến dịch hiển thị thông minh
Chiến dịch hiển thị thông minh hiển thị quảng cáo ở hầu hết mọi định dạng trên khắp Mạng hiển thị của Google, tiếp cận khách hàng tiềm năng ở tất cả các giai đoạn trong chu kỳ mua. Chiến dịch hiển thị thông minh kết hợp tính năng đặt giá thầu tự động, nhắm mục tiêu tự động và tạo quảng cáo tự động để giúp bạn đặt giá thầu, nhắm mục tiêu và tạo quảng cáo một cách dễ dàng. Bạn có thể thấy số lượt chuyển đổi và giá mỗi chuyển đổi có sự thay đổi nếu tạo Chiến dịch hiển thị thông minh. Tìm hiểu thêm

Được đề xuất vì bạn có đủ dữ liệu chuyển đổi để hưởng lợi từ Chiến dịch hiển thị thông minh và đủ điều kiện để sử dụng tùy chọn trả tiền cho lượt chuyển đổi

Bạn thấy đề xuất này vì bạn đã thiết lập tính năng theo dõi chuyển đổi và có đủ dữ liệu chuyển đổi để hưởng lợi từ Chiến dịch hiển thị thông minh.

Tạo Chiến dịch hiển thị thông minh để nhận được các lợi ích sau:

Tạo Chiến dịch hiển thị thông minh để nhận được các lợi ích sau:

Hiệu quả hoạt động tốt hơn: Nhận được nhiều lượt chuyển đổi hơn với giá mỗi chuyển đổi (CPA) mà bạn đặt bằng cách sử dụng một chiến lược giá thầu hoàn toàn tự động

Phạm vi tiếp cận rộng: Tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng chuyển đổi nhất bằng cách sử dụng tính năng nhắm mục tiêu tự động

Quản lý dễ dàng hơn: Chiến dịch hiển thị thông minh tự động kết hợp nội dung của bạn vào các quảng cáo dự kiến sẽ hoạt động tốt nhất

Bước tiếp theo:
Thiết lập chiến dịch: Cung cấp nội dung cho quảng cáo của bạn, bao gồm dòng tiêu đề, nội dung mô tả và hình ảnh. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm nhiều khách hàng nhất có thể trong phạm vi giá thầu CPA và ngân sách mà bạn đã đặt.



Xóa các từ khóa phủ định xung đột

Phanblogs Xóa các từ khóa phủ định xung đột
Mọi người không nhìn thấy quảng cáo của bạn do các từ khóa phủ định xung đột. Hãy xóa các từ khóa đó để quảng cáo có thể hiển thị.

Phanblogs Xóa các từ khóa phủ định xung đột
Mục đích của từ khóa phủ định là nhằm loại trừ các cụm từ tìm kiếm để giúp nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn. Tuy nhiên, khi từ khóa phủ định trùng với từ khóa thông thường, quảng cáo của bạn có thể bị chặn hiển thị cho một số cụm từ tìm kiếm có giá trị với doanh nghiệp của bạn. Hãy xóa các từ khóa phủ định đó để quảng cáo hiển thị cho nhiều lượt tìm kiếm hơn. Tìm hiểu thêm

Được đề xuất vì các từ khóa phủ định xung đột đang ngăn một số từ khóa của bạn hiển thị quảng cáo

Bạn thấy đề xuất này vì bạn có các từ khóa phủ định trong chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo trên Mạng tìm kiếm đang ngăn một số từ khóa của bạn hiển thị quảng cáo.

Lưu ý Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận

Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận. Nếu bạn sử dụng quá nhiều từ khóa phủ định, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận ít khách hàng hơn.
Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị trên các tìm kiếm hoặc trang chỉ chứa biến thể gần đúng của cụm từ khóa phủ định.
Quảng cáo của bạn có thể vẫn hiển thị khi ai đó tìm kiếm cụm từ dài hơn 10 từ và từ khóa phủ định của bạn nằm sau từ thứ 10 đó. Giả sử từ khóa phủ định của bạn là "giảm giá". Quảng cáo của bạn có thể hiển thị khi có ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp ở Los Angeles gần biển giảm giá" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 11 trong cụm từ. Mặt khác, chúng tôi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp giảm giá ở Los Angeles nhìn ra biển" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 10 trong cụm từ.







Tạo quảng cáo mới và hiển thị các phiên bản quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất

Phanblogs Tạo quảng cáo mới và hiển thị các phiên bản quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất

Phanblogs Tạo quảng cáo mới và hiển thị các phiên bản quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất
Bao gồm ít nhất 2 quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo để tận dụng tối đa tính năng xoay vòng quảng cáo được tối ưu hóa. Quảng cáo hoạt động tốt nhất sẽ tự động bắt đầu hiển thị thường xuyên hơn, điều này có thể cải thiện tỷ lệ nhấp của bạn. Bất kỳ nhóm quảng cáo nào sử dụng tùy chọn cài đặt "Xoay vòng quảng cáo vô thời hạn" sẽ được cập nhật thành tùy chọn xoay vòng quảng cáo được tối ưu hóa khi nội dung đề xuất này được áp dụng. Tìm hiểu thêm

Được đề xuất vì một số nhóm quảng cáo của bạn có ít hơn 2 quảng cáo và có thể hưởng lợi từ các quảng cáo mới

Được đề xuất vì một số nhóm quảng cáo của bạn có ít hơn 2 quảng cáo và có thể hưởng lợi từ các quảng cáo mới
Bạn thấy nội dung đề xuất này vì một số nhóm quảng cáo trên Mạng tìm kiếm của bạn có ít hơn 2 quảng cáo văn bản mở rộng và có thể hưởng lợi từ những quảng cáo mới.

Bất kỳ nhóm quảng cáo nào sử dụng tùy chọn cài đặt "Xoay vòng quảng cáo vô thời hạn" sẽ được cập nhật thành tùy chọn xoay vòng quảng cáo được tối ưu hóa khi nội dung đề xuất này được áp dụng.







Quảng cáo của bạn có thể nổi bật hơn nếu đi kèm theo xếp hạng người bán

Phanblogs Thêm xếp hạng người bán vào quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn có thể nổi bật hơn nếu đi kèm theo xếp hạng người bán

Xếp hạng người bán là tiện ích tự động giúp các nhà quảng cáo có xếp hạng cao trở nên nổi bật. Được thu thập từ các nguồn uy tín tổng hợp các bài đánh giá về doanh nghiệp, xếp hạng người bán hiển thị cùng với quảng cáo trên Mạng tìm kiếm và Google Mua sắm. Bạn có thể nhận được bài đánh giá để xây dựng xếp hạng người bán bằng cách đăng ký Google Customer Reviews hoặc các dịch vụ Xếp hạng người bán khác.

Để nhận được xếp hạng người bán cho doanh nghiệp của bạn, hãy đăng ký Google Customer Reviews miễn phí hoặc hợp tác với nhà cung cấp xếp hạng người bán

Tại sao nên sử dụng Google Customer Reviews?

Tại sao nên sử dụng Google Customer Reviews?
Miễn phí và dễ dàng: Không tốn phí, yêu cầu tính đủ điều kiện tối thiểu và tích hợp kỹ thuật nhẹ

Nhận được thông tin chi tiết: Truy cập vào trang tổng quan theo dõi cách xếp hạng người bán thay đổi theo thời gian

Nhận huy hiệu: Hiển thị huy hiệu trên trang web của bạn để thể hiện là bạn đang tham gia vào Google Customer Reviews cũng như thể hiện xếp hạng người bán của bạn

Xếp hạng theo dấu sao thực tế sẽ khác nhau dựa trên xếp hạng người bán của bạn

Thông tin cơ bản về chương trình Đánh giá của khách hàng Google
Đánh giá của khách hàng Google là một dịch vụ miễn phí cho phép bạn thu thập phản hồi có giá trị từ những khách hàng đã mua sắm trên trang web của mình. Khách hàng của bạn chỉ cần nhấp chuột ngay trên trang thanh toán là đã có thể tham gia khảo sát để đánh giá trải nghiệm. Điểm xếp hạng có được từ các bài khảo sát của khách hàng sẽ là cơ sở để xếp hạng người bán cũng như xếp hạng sản phẩm.


Điểm xếp hạng người bán: Dữ liệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google được chấp nhận trong chương trình Xếp hạng người bán, qua đó giúp bạn nhận được điểm xếp hạng người bán trên Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và Quảng cáo mua sắm.

Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và Quảng cáo mua sắm.

Điểm xếp hạng sản phẩm: Dữ liệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google được chấp nhận trong chương trình Xếp hạng sản phẩm, qua đó giúp bạn nhận được các bài đánh giá sản phẩm và điểm xếp hạng trên Quảng cáo mua sắm.
Tăng tính tương tác: Chương trình Xếp hạng sản phẩm và chương trình Xếp hạng người bán có thể tăng số lượng người mua hàng đủ điều kiện truy cập vào trang web của bạn.
Huy hiệu cho trang web của bạn: Huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google sẽ giúp người dùng biết những khách hàng khác nói gì về trải nghiệm trên trang web của bạn.
Chương trình Xếp hạng người bán
Chúng tôi sử dụng ý kiến phản hồi trong cuộc khảo sát Đánh giá của khách hàng Google để giúp xác định xếp hạng người bán cho trang web của bạn. Điểm tổng hợp được tính dựa trên xếp hạng theo sao (từ 1-5 sao) hiển thị trên Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và Quảng cáo mua sắm. Điểm xếp hạng này cũng xuất hiện trên huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google mà bạn sở hữu. Tìm hiểu thêm về chương trình Xếp hạng người bán.

Huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google

Huy hiệu của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google
Huy hiệu Đánh giá của khách hàng Google là một cách trực quan để giúp người mua sắm dễ dàng nhận ra trang web của bạn nhờ thương hiệu Google. Huy hiệu này cũng quảng bá xếp hạng người bán và có thể tùy ý đặt ở bất kỳ trang nào trên trang web của bạn.

Lưu ý: Số điểm sao thực tế trên huy hiệu của bạn phụ thuộc vào điểm xếp hạng người bán mà bạn có.

Chương trình Xếp hạng sản phẩm
Chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google còn có thể thu thập điểm xếp hạng và ý kiến của khách hàng về các sản phẩm bạn bán. Điểm xếp hạng sản phẩm trên Quảng cáo mua sắm bao gồm điểm số tính theo sao (từ 1 đến 5 sao) và tổng số bài đánh giá. Tìm hiểu thêm về chương trình Xếp hạng sản phẩm.

Lựa chọn tham gia cuộc khảo sát Đánh giá của khách hàng Google
Chương trình Đánh giá của khách hàng Google yêu cầu bạn hiển thị lựa chọn tham gia khảo sát này cho tất cả người dùng sau khi họ thanh toán. Những người dùng lựa chọn tham gia cuộc khảo sát thường sẽ nhận được email gửi từ chương trình Đánh giá của khách hàng Google với nội dung là đề nghị họ xếp hạng trải nghiệm mua hàng.

Cuộc khảo sát Đánh giá của khách hàng Google
Tính năng khảo sát của chương trình Đánh giá của khách hàng qua Google cung cấp một bảng câu hỏi ngắn dành cho khách hàng. Nếu chọn tham gia, khách hàng có thể chấm điểm trải nghiệm của họ khi mua sắm trên trang web của bạn.







Ứng xử như thế nào khi con hỏi về bao cao su?

Tình trạng quan hệ tình dục sớm ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia, thậm chí là ở cả Việt Nam. Độ tuổi lần đầu quan hệ được cho là khi trẻ đang ở độ tuổi trung học. Tuy nhiên, ở độ tuổi này trẻ thường có rất ít các kiến thức về an toàn tình dục do tâm lý còn e ngại của bố mẹ khi giáo dục, dẫn tới hành động xấu hổ của trẻ khi đi mua bao cao su về sử dụng.

Đáng báo động hơn, hành động và suy nghĩ xấu hổ đó chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nạo phá thai hay mắc các bệnh về truyền nhiễm ở trẻ tăng cao, hoặc các cô/cậu mới ở ngưỡng 17, 18 tuổi đã làm cha, làm mẹ.
Vì thế, để những đứa con còn đang độ tuổi đi học của mình không mắc phải những tình huống oái oăm trên, cha mẹ hơn ai hết chính là người giáo dục cho trẻ những kiến thức, kĩ năng sống về an toàn tình dục. Hãy trả lời thẳng với trẻ về bao cao su, thuốc tránh thai, quan hệ như thế nào để an toàn và không lây bệnh theo cấp độ tuổi tăng dần. Nghĩa là khi con còn nhỏ thì giáo dục những kiến thức cơ bản, nền tảng về tình dục, giới tính, khi con lớn dần thì giáo dục kĩ càng, chuyên sâu hơn để bé hiểu chính xác.
Ngoài ra, cha mẹ có thể giáo dục thực tiễn cho trẻ bằng việc cho bé xem sách giáo dục giới tính. Mới đọc thì thấy ghê nhưng khi đọc hết thì cũng bình thường, cũng giống như việc con phải lớn lên từng ngày.
Việc cha mẹ giải thích chính xác bao cao su là gì, nó có tác dụng như thế nào là điều tốt và nên làm bởi như thế trẻ có thể hết tò mò và hiểu đúng về ý nghĩa của chúng. Ngược lại, nếu cha mẹ né tránh, trẻ vẫn sẽ tò mò và sẽ "giải thoát" bằng cách tự tìm hiểu. Nếu tìm hiểu sai cách có thể đi đến những hành động sai lầm.
Bên cạnh đó, nếu vô tình phát hiện con cái có bao cao su, cha mẹ nên bình tĩnh nói chuyện với con chứ không nên la mắng hoặc gán tội cho trẻ. Qua cuộc nói chuyện, hãy cung cấp thêm cho trẻ những kiến thức về an toàn tình dục.
Ham muốn tình dục ở lứa tuổi vị thành niên là ham muốn tự nhiên, không ai có thể ngăn cấm. Thay vì tìm cách cấm đoán thì người lớn nên cung cấp cho giới trẻ những kiến thức để tự bảo vệ mình.

Ứng xử như thế nào khi con hỏi về bao cao su?
Ứng xử như thế nào khi con hỏi về bao cao su?

Trả lời con trai xong, Thân Thúy Hà không biết điều đó có tốt cho con không.

Trẻ đến độ tuổi dậy thì thường có những thắc mắc, tò mò về vấn đề tâm sinh lý hay giới tính. Thay vì giải thích đúng cách và trực tiếp cho các con thì nhiều bậc cha mẹ lại né tránh và cho rằng con sẽ hiểu và biết các vấn đề này khi được cô giáo dạy ở trường. Khác với số đông, diễn viên Thân Thúy Hà lại có phản ứng ngược lại và được nhiều người khen ngợi.

Bà mẹ 2 con có câu trả lời hay về bao cao su nên được dân mạng khen hết lời.
Theo đó, khi hai mẹ con cô đang xem tivi thì con trai Duy Anh 8 tuổi bỗng hỏi "Bao cao su là gì vậy mẹ?". Thân Thúy Hà nói rằng cô đã mất vài chục giây ú ớ không biết phải trả lời con như nào. Sau đó, bà mẹ 2 con quyết định sẽ nói cho con hiểu theo cách của trẻ con.
"Bao cao su là dành cho người đàn ông sử dụng trong trường hợp họ và vợ hoặc bạn gái chưa muốn có con và bảo vệ an toàn cho người đàn ông tránh bị lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Con lớn chút nữa học sẽ hiểu nhiều và sâu hơn về các vấn đề này nữa. Mẹ nói qua vậy con hiểu không?" - nữ diễn viên nói.
Đáp lại những giải thích của mẹ, Duy Anh cười và nói con đã hiểu rồi.
Tuy nhiên, Thân Thúy Hà vẫn lăn tăn không biết con đã hiểu cỡ nào, không biết câu trả lời của mình đã đúng cách hay chưa? Cô cũng lo sợ hiện giờ bé đã lớn, đã bắt đầu có những câu hỏi hóc búa.
Nghe câu trả lời của mẹ, Duy Anh hiểu liền.