Search

14.9.21

TAM SINH TAM THẾ THẬP LÝ ĐÀO HOA

TAM SINH TAM THẾ THẬP LÝ ĐÀO HOA

Ba kiếp nhân duyên. Quá khứ, hiện tại, tương lai. Giữa rừng đào đỏ rực, hoa bay lất phất trong gió như mưa sa, mãi mãi chỉ còn là hạnh phúc".
"Tam sinh tam thế – Ba đời ba kiếp, nhắm mắt mở mắt, cuối cùng vẫn không thoát được nhân duyên.
Yêu yêu, hận hận, ân ân, oán oán. Vay, nợ ân tình đến lúc nào mới trả cho xong?

TAM SINH TAM THẾ THẬP LÝ ĐÀO HOA


---
Có ba đối tượng tương tác:
(1) Đối tượng thứ nhất diễn viên là các nhân vật, khóc cười theo kịch bản của đạo diễn.
(2) Đối tượng thứ 2 khán giả đang xem phim đắm mình vào nội dung phim khóc cười theo đối tượng một(1). Khi hết phim sẽ đứng dậy ra khỏi rạp và bước vào dòng đời trở về giữa đời thường.
(3) Đối tượng thứ 3 người quan sát bộ phim đối tượng (2) đang diễn

Thống kê bài đọc nhiều theo thời gian

hoặc gõ vào ô tìm kiếm để tìm nội dung chỉ trên blog này.
Xin cảm ơn.

CHẾ NGỰ THAM ƯU Ở ĐỜI

CHẾ NGỰ THAM ƯU Ở ĐỜI

Thiền chỉ là để cột vào (lấy đá đè cỏ).
Thiền quán là để tháo ra (nhổ cỏ).
Phải xem thiền chỉ là nền cho thiền quán. Nếu xem thiền chỉ là cứu cánh thì sai đường
Chỉ trước quán sau là qua sông bằng cái bè
Quán trước chỉ sau là lội bơi qua sông.
-Kinh nghiệm tuệ quán qua các dòng thiền Miến Điện
Tỳ kheo Giác nguyên dịch Việt
CHẾ NGỰ THAM ƯU Ở ĐỜI



Thống kê bài đọc nhiều theo thời gian

hoặc gõ vào ô tìm kiếm để tìm nội dung chỉ trên blog này.
Xin cảm ơn.

BỐ CỤC QUẢNG CÁO FB TỔNG THỂ

BỐ CỤC QUẢNG CÁO FB TỔNG THỂ

1. Thử nghiệm với #target đối tượng
Với một nhóm khách hàng hẹp; và sau đó mở rộng nó từ từ bằng cách thêm một danh mục sở thích tại một thời điểm
2. Sử dụng #Pixel Facebook
Khi bạn đặt mã trên trang web của mình, nó cho phép bạn theo dõi chuyển đổi; tiếp thị lại cho những người đã xem sản phẩm trên trang web của bạn và tạo những người tương tự nhau.
3. Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao
Hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của người xem và tạo ấn tượng tốt nhất.
4. Kiểm tra tất cả mọi thứ
Điều quan trọng là không đưa ra các giả định về những gì sẽ có hiệu quả; và những gì không hiệu quả khi chạy quảng cáo trên Facebook.
5. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất
Nếu một chiến dịch không hoạt động tốt, hãy đầu tư vào một quảng cáo khác


 

Thống kê bài đọc nhiều theo thời gian

hoặc gõ vào ô tìm kiếm để tìm nội dung chỉ trên blog này.
Xin cảm ơn.