CÁC TIÊU CHUẨN CƠ BẢN KHI TẠO NỘI DUNG VIDEO TRÊN FACEBOOK
TẠO VIDEO ĐỊNH DẠNG DỌC.
Video dọc chiếm nhiều không gian hơn trên màn hình di động và có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng. Bắt đầu tối ưu hóa cho các định dạng video như Thước phim và Tin bằng cách quay theo chiều dọc ở tỷ lệ khung hình 9:16.
NÊU BẬT THÔNG ĐIỆP CỦA BẠN TRONG 3 GIÂY ĐẦU TIÊN.
Đưa ra thông điệp quan trọng nhất - một sản phẩm mới, chi tiết sự kiện, ưu đãi đặc biệt hoặc dịch vụ phổ biến - trong 3 giây đầu tiên của video. Bao gồm logo hoặc tên công ty của bạn để doanh nghiệp của bạn đáng nhớ hơn.
ĐỂ THU ĐƯỢC KẾT VIDEO QUẢ TỐT NHẤT:
Giữ cho câu từ dưới 300 ký tự. Đặt câu từ gần trung tâm của video. Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong chú thích. Làm cho video thú vị, dễ hiểu và gần gũi.
DUY TRÌ SỰ TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG CỦA BẠN BẰNG CÁC VIDEO:
Thú vị: Đặt câu hỏi để khuyến khích mọi người xem đến hết.
Gần gũi: Giới thiệu quy trình vận hành doanh nghiệp hàng ngày bằng cách chia sẻ cảnh hậu trường.
Dễ hiểu: Sử dụng văn bản lẫn âm thanh để làm rõ bạn đang cái gì và hành động bạn muốn đối tượng của mình thực hiện sau đó. Sử dụng âm thanh để video thêm thú vị, cho dù đó là âm nhạc, thuyết minh hay hiệu ứng âm thanh.
THÊM YẾU TỐ CON NGƯỜI VÀO VIDEO DOANH NGHIỆP.
Khi bạn thêm người vào video, khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy gần gũi với doanh nghiệp của bạn. Đừng ngại đưa chính bạn, thành viên trong đội ngũ, người phát ngôn hay thậm chí là khách hàng vào video để kể câu chuyện đằng sau thương hiệu của bạn. Bớt tập trung vào sự hoàn hảo và chú trọng nhiều hơn vào việc trở nên gần gũi với đối tượng.
XEM THÊM:
Facebook Ads Thời buổi page kéo like bằng việc đăng video hài nhảm, share lung tung các clip hot, chuyện giật gân cũng qua rồi.
Tải 179 clip hài ghép video Tải 179 clip hài ghép video meme Chia sẻ đoạn clip #meme hài hước cắt ghép vào video
200 Công thức viết Headlines Khi họ tìm kiếm trên Google, lướt Twitter, Facebook , họ chỉ nghĩ tới ... video của bạn hay nghe. nhạc của bạn, và quan trọng nhất, MUA HÀNG ...
Sách đọc nhiều
Bài đọc nhiều