BỐ CỤC QUẢNG CÁO FB TỔNG THỂ
1. Thử nghiệm với #target đối tượng
Với một nhóm khách hàng hẹp; và sau đó mở rộng nó từ từ bằng cách thêm một danh mục sở thích tại một thời điểm
2. Sử dụng #Pixel Facebook
Khi bạn đặt mã trên trang web của mình, nó cho phép bạn theo dõi chuyển đổi; tiếp thị lại cho những người đã xem sản phẩm trên trang web của bạn và tạo những người tương tự nhau.
3. Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao
Hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của người xem và tạo ấn tượng tốt nhất.
4. Kiểm tra tất cả mọi thứ
Điều quan trọng là không đưa ra các giả định về những gì sẽ có hiệu quả; và những gì không hiệu quả khi chạy quảng cáo trên Facebook.
5. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất
Nếu một chiến dịch không hoạt động tốt, hãy đầu tư vào một quảng cáo khác
Với một nhóm khách hàng hẹp; và sau đó mở rộng nó từ từ bằng cách thêm một danh mục sở thích tại một thời điểm
2. Sử dụng #Pixel Facebook
Khi bạn đặt mã trên trang web của mình, nó cho phép bạn theo dõi chuyển đổi; tiếp thị lại cho những người đã xem sản phẩm trên trang web của bạn và tạo những người tương tự nhau.
3. Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao
Hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của người xem và tạo ấn tượng tốt nhất.
4. Kiểm tra tất cả mọi thứ
Điều quan trọng là không đưa ra các giả định về những gì sẽ có hiệu quả; và những gì không hiệu quả khi chạy quảng cáo trên Facebook.
5. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất
Nếu một chiến dịch không hoạt động tốt, hãy đầu tư vào một quảng cáo khác
Thống kê bài đọc nhiều theo thời gian
hoặc gõ vào ô tìm kiếm để tìm nội dung chỉ trên blog này.
Xin cảm ơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn