Search

10.10.21

BẢN CHẤT CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK

BẢN CHẤT CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK


Bản chất quảng cáo của Facebook là quảng cáo hiển thị. Facebook sẽ tính tiền của bạn theo lượt xuất hiện quảng cáo của bạn trên các nền tảng của Facebook. Giúp quảng bá, tăng độ nhận biết thương hiệu. Nói đơn giản là khiến nhiều người hơn nữa biết về thương hiệu, fanpage của bạn.
Và Facebook làm đúng 1 nhiệm vụ của mình là phân phối quảng cáo của các bạn đến với đối tượng khách hàng mà bạn đã đề ra. Còn việc có tương tác, click, comment, thêm vào giỏ hàng, mua hàng,… hay không không thuộc quyền quyết định của Facebook.
Thuật toán của Facebook là không quan tâm bạn bán gì, bạn nhắm chung một nhóm đối tượng thì bạn sẽ là đối thủ của nhau trong các phiên đấu giá. Vì vậy, nếu cùng một tệp khách hàng thì ông bán giày, bà bán áo, chị bán trà sữa, anh trai bán kính thì đều là đối thủ của nhau. Vì vậy, bạn không chỉ đối đầu với các đối thủ cùng ngành kinh doanh mà còn các anh chị em ở các ngành khác. 
Đôi khi bạn sẽ thấy những ngày mà Voi, Banking cùng chạy thì trên Newfeed của chúng ta toàn quái thú ba đầu livestream thôi vì nó sẽ đè hết tất cả các quảng cáo còn lại xuống dưới nó cạnh tranh với toàn thị trường luôn.
BẢN CHẤT CỦA QUẢNG CÁO FACEBOOK



Trong phạm vi nhắm mục tiêu của bạn Facebook chọn người phân phát quảng cáo dựa trên:


- hành vi đo lường hơn một nghìn tín hiệu. 
- mối quan hệ hiện tại của ai đó với Trang của bạn
- khả năng họ tương tác với quảng cáo
- đặc điểm nhân khẩu học của họ 
- thăm dò ý kiến liên tục điều chỉnh dự đoán.
nguồn ảnh: Mike_Kiev elephant and dog sit under the rain
#phanblogs





Thống kê bài đọc nhiều theo thời gian
hoặc gõ vào ô tìm kiếm để tìm nội dung chỉ trên blog này.
Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui lòng viết Tiếng Việt. Có dấu.
Nhận xét luôn luôn được kiểm tra trước khi xuất bản. :). Vì vậy bạn đừng cố SPAM
Cảm ơn bạn